Gọt hàm

Theo một số nền văn hóa, cằm chữ V tượng trưng cho sự nữ tính và vẻ đẹp của phụ nữ. Nếu bạn không hài lòng với cằm hoặc khuôn hàm của mình hay cảm thấy những cấu trúc đó mang lại cho bạn vẻ ngoài nam tính thì phẫu thuật gọt hàm V-line có thể là một giải pháp lý tưởng giúp bạn có một khuôn mặt v-line tự nhiên

1. GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ

Phẫu thuật hàm v line (gọt mặt v line) còn được gọi là phẫu thuật tạo hình hàm dưới được sử dụng để làm cho đường viền hàm trông hẹp hơn, giúp khắc phục những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt trở nên thon gọn, quyến rũ.

Bác sĩ phẫu thuật sẽ can thiệp trực tiếp, loại bỏ các phần của xương hàm và cằm của bạn để tạo hình dạng thon nhọn và mềm mại như hình chữ V

2. HIỆU QUẢ MANG LẠI

Giúp thu gọn phần hàm, được nhiều người lựa chọn để sở hữu khuôn mặt chuẩn đẹp và tự nhiên. Phương pháp trên có thể duy trì hiệu quả vĩnh viễn bởi xương hàm đã bị cắt bỏ không thể làm đầy theo thời gian

Giúp những đường nét trên gương mặt trở nên cân đối và hài hòa.

3. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Tạo khuôn mặt V-line hiện đại, thanh thoát.

Khắc phục những nhược điểm vốn có của khuôn mặt cũ.

An toàn, hạn chế tối đa các biến chứng không mong muốn.

Không đau đớn, không sợ sẹo

Duy trì kết quả lâu dài

Thời gian thực hiện nhanh chóng

4. KẾT QUẢ TRƯỚC SAU

5. ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP

Phẫu thuật gọt xương hàm thích hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt phù hợp cho những ai mong muốn có góc mặt V Line, khuôn mặt thon gọn, cằm nhọn.

Người có xương hàm vuông thô, to bè, thiếu mềm mại.

Người có gương mặt thiếu cân đối, cằm quá dài hoặc quá ngắn.

6. QUY TRÌNH THỰC HIỆN

1. Thăm khám và tư vấn

2. Khám tổng quát

3. Thao tác và chuẩn bị thiết yếu

4. Tiến hành gọt hàm

7. Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Sau phẫu thuật tôi đã có một gương mặt hài hòa cảm thấy rất ưng ý. Tự tin hơn khi dạo phố cùng những người thân yêu của mình

8. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Chăm sóc vệ sinh vết thương

Cần đảm bảo khoang miệng luôn sạch sẽ đặc biệt là vùng vừa thực hiện phẫu thuật gọt hàm V line. Trong thời gian hồi phục, tuyệt đối không dùng bàn chải cứng đánh răng mà chỉ nên sử dụng các loại nước súc miệng thay thế.

Những ngày đầu, vết khâu chưa lành khách hàng nên pha nước muối ấm để vệ sinh tránh các nguy cơ nhiễm trùng. Mỗi ngày, vệ sinh khoang miệng bằng nước muối ấm 3 lần sau khi ăn xong.

2. Hướng dẫn giảm đau sưng

Khuôn mặt sưng bầm, đau nhức khiến bạn thấy khó chịu, khi đó bạn có thể sử dụng một số biện pháp giảm đau giúp vùng mặt được thoải mái hơn như:

– Chườm lạnh: sử dụng đá viên cho vào túi nilon bọc thêm lớp khăn mềm phía ngoài để chườm quanh vùng mặt trong 48 giờ đầu tiên. Bạn lưu ý chườm quanh vùng da phẫu thuật và di chuyển túi chườm liên tục để da không bị bỏng lạnh.

– Chườm ấm: Từ ngày thứ ba sau phẫu thuật gọt hàm, bạn chườm ấm thay vì chườm đá. Trước khi chườm, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp để không bị bỏng và không làm ảnh hưởng đến vùng phẫu thuật.

– Uống thuốc giảm đau: theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Nếu bạn cảm thấy quá đau cần gặp bác sĩ trước khi quyết định sử dụng bất kì một loại thuốc giảm đau nào.

3. Thực hiện ăn kiêng

Do phẫu thuật tác động tới xương góc hàm nên sẽ ảnh hưởng tới hoạt động ăn uống trong tháng đầu sau gọt hàm. Chính vì vậy tối thiểu trong 1 tuần đầu, bạn phải ăn những đồ ăn mềm: cháo, sữa, đồ ăn xay, súp, … để hạn chế hoạt động nhai của hàm.