Hút mỡ lưng

Trên thực tế, một số người gặp phải tình trạng béo phì, lượng mỡ không chỉ tích tụ nhiều ở vùng bụng, eo, bắp chân, bắp tay… mà còn xuất hiện ở vùng lưng với các ngấn mỡ dày, xồ xề kém thon gọn. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến chị em vô cùng tự ti, mặc cảm. Chính vì vậy, để khắc phục nhược điểm này nhiều người đã tìm đến phương pháp hút mỡ lưng.

1. GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ

Hút mỡ lưng về bản chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa vùng lưng ra ngoài cơ thể giúp chủ sở hữu nhanh chóng có được tấm lưng gọn gàng, tự tin tỏa sáng.

Một trong những giải pháp giảm mỡ thừa hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay. Theo đó, toàn bộ lượng mỡ thừa vùng lưng sẽ được loại bỏ nhanh chóng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo, đảm bảo an toàn nên chị em có thể yên tâm làm đẹp mà không cần phải quá lo lắng nhé!

2. HIỆU QUẢ MANG LẠI

Hút mỡ lưng về bản chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa vùng lưng ra ngoài cơ thể giúp chủ sở hữu nhanh chóng có được tấm lưng gọn gàng, tự tin tỏa sáng.

Giúp chị em nhanh chóng xóa sạch ngấn mỡ thừa vùng lưng một cách an toàn, hiệu quả. Phái đẹp sẽ sớm sở hữu tấm lưng thon thả, nuột nà

3. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đánh dấu các vị trí mỡ lưng dày. Sau đó, xác định điểm đặt ống hút. Đồng thời, áp dụng kỹ thuật điều khiển thiết bị đầu dò thông minh để tìm kiếm và hoá lòng mỡ thừa ngay bên trong cơ thể. Kết thúc quá trình hút mỡ, bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng các bước sóng để “tái tạo” chảy xệ, nối liền các sợi Collagen đứt gãy giúp tăng da tăng sinh độ đàn hồi và căng mịn hơn.

Trong suốt quá trình giảm mỡ vùng lưng, bạn sẽ được gây tiền mê nhẹ để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nên không phải lo lắng các tình trạng đau đớn hay khó chịu.

4. KẾT QUẢ TRƯỚC SAU

5. ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP

Hút mỡ vùng lưng là phương pháp không quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện loại bỏ mỡ ở lưng. Theo các chuyên gia, hút mỡ tạo hình lưng chỉ thích hợp với một số đối tượng như sau:

  • Những người đã trên 18 tuổi, bao gồm cả nam lẫn nữ có nhu cầu loại bỏ mỡ thừa ở lưng.
  • Phụ nữ sau khi mang thai, sinh nở tích tụ nhiều mỡ và muốn cải thiện để vóc dáng săn chắc hơn.
  • Phụ nữ bị thừa cân, béo phì và có ngoại hình “quá cỡ”, loại bỏ mỡ lưng để tự tin với sắc vóc mới.
  • Vùng lưng có quá nhiều mỡ thừa, da chùng nhão, chảy xệ gây kém sắc.
  • Chị em văn phòng ngồi nhiều, ít vận động khiến mỡ tích tụ ở lưng và ở bụng.
  • Người có cơ địa với lưng to, mỡ dày, có vết rạn và da bị chùng nhão.
  • Những đối tượng đã luyện tập thể thao, ăn kiêng nhưng không cải thiện rõ rệt tình trạng mỡ lưng.

6. QUY TRÌNH THỰC HIỆN

1. Thăm khám và tư vấn

2. Thao tác chuẩn bị thiết yếu

3. Đo vẽ vùng cần hút mỡ và gây mê

4. Tiến hành hút mỡ lưng

7. Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Từ ngày hút mỡ lưng tôi thấy tự tin hơn hẳn

8. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sau hút mỡ lưng, một số trường hợp sẽ có biểu hiện chảy huyết tương, hơi sưng nề nhẹ… khách hàng không nên hoảng loạn, bởi đó là phản ứng tự nhiên cơ thể.

– Ngoài ra, kết quả giảm mỡ sẽ phụ thuộc rất lớn đến chế độ hậu phẫu nên bạn cần tuyệt đối thực hiện đầy đủ những lưu ý dưới đây:

– Sát trùng, vệ sinh điểm chích theo chỉ dẫn của bác sĩ.

– Chườm đá giảm sưng trong 1-2 ngày đầu.

– Di chuyển nhẹ nhàng, tránh vận động làm việc mạnh hay chơi thể thao trong 1-2 tuần đầu.

– Thay và đeo nịt giữ Form mỗi ngày trong 1 tháng để cố định vùng thắt lưng eo.

– Nên chọn những trang phục cotton rộng, mát không nên mặc áo bó sát.

– Tuyệt đối không ăn rau muống, xôi, hải sản tanh, thịt gà… Thay vào đó, bổ sung nước ép trái cây, thực phẩm giàu canxi, đạm như bắp bò, cá hồi….